Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu thế kiểu dáng phòng ngủ năm 2016

trường hợp với một phòng trong nhà của bạn mà thực sự buộc phải phản ánh hương vị, bắt mắt cá nhân của bạn và bao quanh bạn trong 1 thế giới của sự tiện nghi kiên quyết, sau đấy nó là phòng ngủ. Đây là khu bảo tồn cá nhân của bạn cho phép bạn nghỉ ngơi, trẻ hóa và nội quan, và thường nó là mọi công trình trong đấy có phổ biến người trong chúng ta dành đa số thời gian của chúng tôi ở nhà! Và với mỗi năm trôi qua, có vẻ như chủ nhà trên khắp hành tinh đang veering hơn và rộng rãi hơn đối sở hữu thiết kế này của 1 trung tâm cá nhân ẩn dật và thoải mái khi nói tới thiết kế và trang trí phòng ngủ của họ. Và lúc hai tháng đầu năm 2016 vội vàng trong quá khứ, chúng ta hãy nhìn vào những xu thế ấy sẽ hình thành phòng ngủ trong các tháng đến.

phòng ngủ của bạn nên là một sự pha trộn của các xu thế thời nay và miếng vượt thời gian ấy phù hợp có thời trang cá nhân của bạn và chủ đề chung của phòng ngủ của bạn. Trong khi xu thế thường mang thể xác định một số những khía cạnh nhỏ trong phòng, chỉ chấp nhận những gì bạn hoàn toàn thích khi mở ra các thay đổi đáng kể. Vào cuối ngày, nó là càng rộng rãi về sự thoải mái vì nó là về phong cách và 1 bầu ko khí thời trang.

đơn thuần Scandinavian

trường hợp bạn đang chọn kiếm để cung cấp cho phòng ngủ của bạn một bắt mắt trang điểm nhanh chóng, sau ấy năm 2016 là thời điểm tốt để xem xét việc đi xuống con đường Bắc Âu. trang trí lấy cảm hứng từ Scandinavia, phụ kiện, bàn đầu giường, khung giường thậm chí còn hợp lý hiện nay là trên đỉnh của biểu đồ xu hướng, và đây là một cá tính mà cũng sẽ giúp bạn trong việc tạo ra 1 phòng ngủ có tổ chức hơn. tất cả các xu thế trang hoàng đóng vào những thiết lập Scandinavian lấy cảm hứng từ , bao gồm cả màu sắc như màu xám và off-trắng, điểm nhấn bằng gỗ ấm áp và 1 tình yêu dành cho nội thất ướt đẫm một lũ ánh sáng tự nhiên! Và phần chất lượng là ngay cả phải chăng của IKEA phòng ngủ thấy bổ sung cho bắt mắt nhẹ nhàng này.

khai hoang Gỗ

chủ công trình sinh thái với ý thức đã định hình khá một vài xu thế ý tưởng trong thập kỷ qua, và rằng làn sóng màu xanh lá cây được hấp trước có một bổ sung logic để bao giờ lớn mạnh kho vũ khí của mình - gỗ khai hoang .Cả hai là một đề cập kinh tế và sinh thái hiểu biết, khai hoang tường giọng gỗ mang lại vẻ đẹp kết cấu cho phòng ngủ tiên tiến được thống trị bởi thủy tinh, đá và bê tông. tất nhiên, các bức tường giọng rất hợp lý liên tục pha trộn có bất kỳ cá tính phòng ngủ, và bạn thậm chí mang thể mở rộng việc tư vấn gỗ khai hoang trong phòng ngủ mang một cái giường tùy chỉnh, bảng phụ, thậm chí chèn trần crafted từ thỏa thích upcycled này.

Nifty Tuỳ chỉnh tấm ván đầu giường

Cho dù bạn diễn giải sự sang trọng của một rạng ngời, đầu giường chần hoặc thích một mẫu gì ấy xa hơn sáng tạo như một tấm ván đầu giường bằng gỗ mát mẻ , một sáng tạo tùy chỉnh quản lý để nâng thương cá tính phòng ngủ của bạn liền. Trái ngược sở hữu niềm tin rộng rãi, đầu giường tùy chỉnh ko quay nữa phần lớn vào túi tiền của bạn hơn các sở hữu sẵn trong những doanh nghiệp, và nhà kiểu dáng xác minh rằng họ thường thấp hơn đông đảo so có các đối tác của họ readymade. Bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn giới thiệu cả về kích thước và bắt mắt với các tấm ván đầu giường phân biệt, và những người yêu thích những kỹ năng DIY của họ cũng mang thể thử crafting một ở nhà!

Classy Wallpaper

Câu chuyện về nền qua vài thập kỷ qua là thực sự tối ưu cho bất cứ ai thậm chí từ xa sau thế giới của ý tưởng.Khi một ngôi sao sáng trong phong cảnh tô điểm, nó đã nhanh chóng được nhãn hiệu như 1 kẻ bị ruồng bỏ, có các người chạy quanh đó nỗ lực để cái bỏ hình nền cũ từ phòng tiếp khách và phòng ngủ tường sống của họ. Nhưng triều nhanh chóng đẩy lại, và năm 2015 chứng kiến sự hồi sinh của nền , có ý tưởng lại 1 lần nữa phân tích nó để mở ra màu sắc và độ tương phản. giả dụ bạn luôn muốn thử hình nền trong phòng ngủ, sau đó vào mùa xuân này là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu.

tậu mô hình sống động phản ánh khung cảnh vừa ý bên không tính, hoặc đi mang 1 hình nền understated cho biết thêm rằng mô hình mà không khiến ảnh hưởng đến màu sắc của phòng ngủ. những người vẫn ko vững chắc về ôm lấy nền hoàn toàn có thể bắt đầu bằng cách tiêu dùng nó cho những phần nhỏ hơn trong phòng ngủ trước khi chuyển sang một bức tường giọng đầy đủ. một thế giới của màu sắc khuất phục, mô hình thú vị và in độc đáo đang chờ đợi!

1 chủ Trong Trang chủ của bạn!

các phòng ngủ tiên tiến không chỉ là một nơi để khiến lại và ngủ ngon. Nó được trở nên 1 "ngôi nhà trong một nhà" mà nhà phân phối hơi nhiều đa số mọi đồ vật bạn phải mà không bao giờ buộc phải mạo hiểm vượt ra dừng của phòng! một số sở hữu thể nhu cầu kết hợp văn phòng nhà sở hữu phòng ngủ, trong khi các người khác chỉ nên một bàn nhỏ cộng mang 1 cabin tắm sang trọng và TV treo tường để tạo ra 1 quyền nơi nghỉ ngơi hấp dẫn tại nhà.Bạn có thể tậu thêm một thanh nhà nhỏ để uy tín rằng cuối tuần tiếp theo của bạn cảm thấy giống như một kỳ nghỉ tuyệt vời đầy tốt nhất 'cho tôi thời gian'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét