Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

8 nguyên tắc trong để ý và bài trí bàn ghế phòng khách để hút tài lộc vào nhà

Sofa và bàn trà là hai trong số những món nội thất phổ biến trong phòng khách của mỗi căn phòng. Chúng ko chỉ lôi kéo khách đến thăm nhà ngay từ cái nhìn thứ nhất mà còn là nơi bạn thường xuyên đón tiếp, chuyện trò cộng đa số người. Tuy quan trọng là vậy nhưng không phải chủ nhân nào cũng biết bí quyết đề cập và sắp đặt chúng để vừa đẹp mắt vừa hòa hợp về phong thủy. giả dụ bày trí khéo léo, bàn ghế phòng khách sẽ nâng cao cường tính năng tích tụ năng lượng rẻ cho nhà ở.
Dưới đây là những diễn giải đối có bàn ghế phòng khách theo quan niệm phong thủy mà bạn ko thể ko biết.
một. Phòng khách là "vượng vận" của mỗi căn hộ, là nơi lôi kéo tài lộc và sự nghiệp cho đơn vị quản lý. Theo phong thủy, sofa là biểu tượng của chủ thầu, bàn trà tượng trưng cho khách quý. do vậy bàn trà luôn nên sở hữu hình khối kích thước nhỏ và chiều cao phải chăng hơn so với sofa. Nó mang ý nghĩa chủ thầu nồng hậu tiếp đón khách và khách đến chơi không lấn át đơn vị quản lý.
2. Người ta cũng quan niệm sofa là biểu tượng của Sơn (núi), bàn trà bàn trà với ý nghĩa Thủy (nước). do đó, nhiều người sử dụng núi và nước hòa hợp thì phải luôn kê chúng cùng sở hữu nhau, không tách rời 1 trong hai. "Núi" (sofa) cần được kê sát tường để tạo thế vững chãi và cao hơn "nước" (bàn trà). Sofa không sở hữu điểm tựa chẳng khác nào 1 ngọn núi giữa cánh đồng, không thể nào tụ khí.
3. Thông thường, khi sắp đặt nội thất phòng khách, bàn trà thường được kê ở chính giữa 2 cái ghế sofa, hoặc ở phía trước 1 sofa dáng dài, sofa hình chữ L,… Như trên đã quan tâm, sơn thủy đi cùng nhau nên tuyệt đối không bày sofa mà ko sở hữu bàn trà, hoặc bàn trà kê riêng ở một góc mà không tất nhiên ghế.
4. trường hợp bạn chọn mua sofa và bàn trà theo bộ hình thức sẵn thì phải tậu những bộ gồm 6 hoặc 9 món, đây là các con số đẹp theo phong thủy. không nên sắm các bộ tổng cùng 7 món hay có tới 3 - 4 sofa ngay lập tức băng. Phòng khách dù rộng cỡ nào cũng chỉ đặt tối đa 2 sofa là đủ.
5. ngoại hình của sofa và bàn trà ko nên quá thấp, mặc dù các ngôi nhà bị tránh về chiều cao vẫn thường mua nội thất thấp sàn để tạo cảm giác thông thoáng. 1 gợi ý dành cho bạn đấy là mặt sofa cao ít nhất khoảng 40cm, lưng ghế ít nhất buộc phải chạm được gáy người ngồi khi họ dựa lưng. Mặt bàn trà cần cao khoảng 45 cm so có mặt sàn. Như vậy mới tạo điều kiện phát triển nguồn năng lượng thấp của vị trí này.
6. Sofa buộc phải đặt ở hướng thấp của gian phòng, hợp sở hữu tuổi chủ nhà. không phải đặt ngay dưới dầm nhà, xà ngang hay đối diện mang cửa chính nhằm hạn chế phạm quan sát, ảnh hưởng tới sức khỏe và hao tốn tiền của. Kê sofa ngay dưới quạt trần hay đèn chùm cũng là điều tối kỵ, dễ gây hoa mắt chóng mặt mất tập trung.
7. Đối mang bàn trà, với khá rộng rãi tìm lựa cho hình dáng như hình chữ nhật, bình bầu dục, hình tròn nhưng tuyệt đối ko sử dụng các bàn trà hình đa giác sắc nhọn. ví như bàn trà bằng gỗ, buộc phải sắm dòng hình vuông, hình chữ nhật vì những hình khối này thuộc về hành mộc. trường hợp bàn trà bằng kim dòng, buộc phải tìm hình dáng bàn tròn thuộc về hành kim.
8. Bàn trà bày phía trước ghế sofa nên với khoảng cách vừa đủ rộng, hạn chế kê sát sofa vì phạm vị đầy đủ vậy sẽ gây chật chội bất tiện, tạo tâm lý không tha hồ. trường hợp không gian phía trước ghế sofa ko đa dạng, mang thể chuyển bàn trà sang ngoại trừ, bàn trà ở 2 bên ghế tạo thế Thanh Long, Bạch Hổ ở 2 bên bảo vệ, người ngồi trên ghế cảm thấy bên trái cần đều vô cùng cứng cáp. Như thế vừa tận dụng tối đa không gian, vừa hợp với luật phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét