Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phòng tắm toàn bộ tiện nghi với những kiểu dáng hợp lý cho nhà bạn

Trong một remodel trong ấy với một cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot ngoại trừ ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà những nhà ý tưởng vẫn còn nán lại. "Phòng tắm kính là nơi mà chúng tôi đã dành mọi thời gian vào dự án đó, "Adrienne Wood, người cùng sở hữu chồng Jason, cải tạo nhà riêng này ở Đông Providence, Rhode Island kể. " ấy là một dung tích thân mật như vậy cho một đôi ", Adrienne kể. Và cho vị trí của nó không tính này, nó cũng là 1 trong các nổi bật. "Nó luôn luôn là 1 công năng lúc bạn bước vào phòng ngủ."

một cặp vợ chồng thịnh hành phòng tắm kính này trong 1 chủ phòng ko kể tới từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra một chương mới trong cuộc sống của chủ thầu, một cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods kiểu dáng phòng tắm, chủ dự án hài hòa phổ biến vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả những tác phẩm điêu khắc ngoại trừ bồn tắm, ngực dưới vanity và những bức tượng thiên thần trên quầy để làm nó của riêng mình. "Họ thu gom của những chiếc nhưng đã ko thực sự thu thập những trang bị cùng nhau, "Adrienne kể. "Họ thực sự xây dựng nhà riêng này mang nhau." các bồn tắm đến từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn liền với một nền tảng được khiến cho từ hai dầm gỗ khai hoang. các chùm trái còn lại dài để hoạt động như 1 bước vào bồn tắm không tính cao to, nhìn ra Cove Bullock, một cửa vào ra sông Providence. những đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm phù hợp với những bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là toàn bộ về xem ra nước", Adrienne đề cập. những cửa kính temper phải chăng, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được kiểu dáng để khung hình riêng cho người tắm. 1 cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra một đống củi mới cung ứng sự riêng tư từ các người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được cẩn thận.

các bồn rửa phòng tắm, cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, mang 1 lớp gỉ tùy chỉnh, mà các nhà kiểu dáng cũng đề cập cho những đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn làm cho việc-biến-hư cũ.

Jason được mẫu mã và thi công vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn giản là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều đấy mang nghĩa là 1 điều điêu khắc", Adrienne đề cập. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh đến từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. các đòn bẩy kim dòng ở bên trái và bên nên của từng điều khiển vòi nước mỗi ống 1 bí quyết khách nhau.

những cấu trúc bằng gỗ gụ ngoại trừ bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách những địa điểm bồn rửa từ vùng nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong một nhà riêng không mang cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong một cách mà còn là 1 màn hình", Adrienne kể. cùng gụ decking bí quyết ở đây được cân nhắc trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và ko kể.The Woods hình thức khoảng trống thứ nhất và nhu cầu các trận đấu vừa qua. "Chúng tôi với được vui mừng về khiến việc theo phương pháp này mang khách hàng", Adrienne nói. Đôi khi, họ sẽ ý tưởng một gia đình gần như mọi các bí quyết nhưng để lại 1 vài khía cạnh mà họ sẽ cố gắng để mua thấy trong một phiên bản thu nhặt được, chứ không hề là kiểu dáng các yếu tố chính mình. đấy là ví như với vanity và bồn tắm. các kiến trúc xung quanh cả hai mật độ được xây dựng, và sau đó họ chọn thấy một mảnh để lấp đầy thể tích.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và những mật độ ánh sáng tự dưng từ chiếc kính chịu lực ở cả hai bên. không cho đến khi bạn đạt đến các vòi sen ko cửa sổ toàn bộ chiều cao bên phải bộc lộ bản thân. những ngách bên trái là 1 cửa sổ tiếp giáp mang vòi sen bên cạnh trời và nhìn ra nước. các củi chồng, mà chạy song song mang mục tắm, sản xuất sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo những điểm sang một bên. những cửa kính chịu lực bên phải là 1 mảnh bên trong của kính ngăn phương pháp tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm, nhưng mọi đáng tiêu dùng trong khi tắm, có 1 diễn giải chi phối của bê tông. "Chúng tôi để ý tới tới việc loại bỏ gạch trong dự án này", Adrienne nói. Trong khi tắm, 1 vết cụ không thể thiếu tạo ra màu xanh, trong khi 1 vết thêm trên đầu tạo ra các kết thúc cẩm thạch.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của căn nhà. những bức tường shingled là bên ngoài ban đầu của nhà riêng, có đa số mọi vật dụng trên một phần bên này của sự bổ sung mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét