Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phương pháp tạo nhà tắm hiện đại và rộng rãi vươn lên là hiện thực

nếu bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball vừa rồi, vô cùng với thể là bạn tưởng tượng của chiến thắng xoay lại suy nghĩ về những gì khu vực lắp đặt mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong tưởng tượng rằng, tại 1 số điểm, sự giới thiệu của bạn sở hữu thể tập trung vào các chủ phòng tắm. rộng rãi, đầy đủ ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và làm cho nóng đa số hầu hết thứ! Đây là những đặc điểm mà rộng rãi gia chủ sẽ tìm mọi cách để ví như mang cơ hội. Ở đây, bốn cabin tắm tổng thể tiên tiến trưng bày chỉ là những gì các giấc mơ được làm cho bằng.

với một cảm giác spa resort đặc biệt những tính năng: Large phòng tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm lớn sở hữu sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: hình thức Heather Segreti bắt đầu mang 1 màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau ấy, cô bắt buộc tìm ra một kế hoạch khiến việc bên cạnh bồn ngâm to. lưu ý tấm ngói sàn đến tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp sở hữu những chất liệu quầy. Cao bóng tủ sở hữu phần cứng chrome sáng bóng, cộng sở hữu điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi diện tích.

Nhà ngoại hình bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là một kết thúc mờ, các bức tường là 1 sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti đề cập. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó sở hữu thể là quá rẻ "Segreti đề cập. "Nhưng khi chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã có trong hình dạng tốt." Splurges và tiết kiệm: các phòng tắm là 1 mô hình sàn, vì vậy Segreti đã sở hữu thể tiết kiệm 1 nửa giá tiền. Điều này cho phép cô làm cho oai một chút về bồn phụ.

1 chủ buồng tắm với kết nối mang kế bên thảm thực vật. công năng đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; địa điểm chỗ ngồi; khu vực tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là một phần của 1 gia đình mới tổng thể cho 1 nhà kiểu dáng riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa sở hữu thể được thưởng thức trong lúc tham gia vào các hoạt động buổi sáng. một trong các mục tiêu của các chủ có là để tạo ra một nơi thắp sáng một phương pháp khi không và vô tư để chuẩn bị cho ngày. những khái niệm mở có vanities đôi, 1 thay đồ và khiến khô miền rộng lớn, và một vòi sen sở hữu hai mở ra cho diện tích ngoại trừ trời để khiến cho nổi bật cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao thiết kế các công trình: địa điểm vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi phòng tắm. 1 đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo khu vực ngồi sắp đó và bao gồm vật dụng phòng giặt đầy đủ. các miền trang điểm lắp đặt thể tích cho những hoạt động buổi sáng trong khi cho phép chủ với để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. các bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. đầy đủ thể tích được thắp sáng bằng ánh sáng ngẫu nhiên vào buổi sáng và rộng rãi nguồn ánh sáng cho các hoạt động buổi tối. Nhà hình thức bí mật:mang phong cảnh buộc phải tới rộng to của kính cho một cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. nhiều người sử dụng gạch giọng tường để tách vị trí tắm và bàn trang điểm. hài hòa dấu gạch thủy tinh để mang lại 1 số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong vị trí của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc ưa chuộng các vật phẩm thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra 1 dòng nhìn sạch sẽ và đơn thuần

một công trình tùy chỉnh xây mới đó là bình thường, tha hồ và đặc biệt chất liệu sang trọng. "Tôi đã tậu để làm việc với 1 bảng màu có lợi cho 1 thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối mang họ, nhưng sau lúc nói chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý mang họ," nhà kiểu dáng Stephanie McKenna kể. mật độ đặc biệt: tắm khá nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm với đa dạng ngăn quay hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; phổ biến đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng có máy sấy tóc và ngăn đẩy uốn sắt Kế hoạch tấn công: khi không gian đã được lớn mạnh có các kiến trúc sư, các tủ được thiết kế; sau đấy đến những ngói, từ đấy hầu hết những quyết định khác căn nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét