Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

các dạng Lan can kính cầu thang

1. Lan can kính cầu thang là gì?


Lan can cầu thang kính là dạng vách ngăn bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang có chức năng ngăn cho người chuyển động không bị xẻ bửa tại những sàn nền có độ cao chênh nhau từ 2 bậc trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo do kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

2. điểm cộng của lan can cầu thang kính:


+ bình an, dễ lau chùi vệ sinh.
+ Đẹp và cao cấp.
+ phản ánh sáng giúp cho công trình game thủ thoáng đạt, sáng sủa.
+ Khí hậu nóng bức cũng không thúc đẩy đến kính lan can cầu thang, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát rượi và thoải mái.
+ dung tích trẻ trung năng động phù hơp có không gian nhỏ.
+ giá rẻ cao, temper phải chăng giúp bạn tránh về các phí tu tạo.
+ Giúp ngôi nhà bạn đầy tính vẻ đẹp, sang trọng, quý phái.

3. Cấu tạo của lan can cầu thang kính:

+ Kính: kính chịu lực (tiêu chuẩn 8-12mm) hoặc kính dán bình yên.

Chiều rộng kính: từ 900mm tới 1200mm đối mang những căn hộ lô phố, 1500mm mang những mọi công trình cao ốc, biệt thự.
Chiều cao kính: tính từ trung tâm của mặt bậc thang tới mặt trên của tay vịn, kích thước chuẩn khoảng 900mm .Mỗi bậc khoảng 150mm và chiều rộng bậc thang khoảng 300mm (Đây là quy chuẩn lý tưởng); nghĩa là bề rộng mặt bậc thang gấp đôi độ cao mỗi bậc theo công thức B + 2H = 600mm (Trong đó: H là chiều cao bậc thang; B là chiều rộng bậc thang). sở hữu kích tấc tiêu chuẩn đó, cầu thang sẽ ko bị dốc và hẹp, người di chuyển sẽ thư thả, ko bị mất sức.

Chiếu nghỉ kính: là nơi nghỉ chân tạm lúc đang đi cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc, chiều rộng của chiếu nghỉ không được bé hơn chiều rộng của thân thang, đồng thời phải dễ sử dụng, thuận lợi cho việc vận động.

+ Trụ kính:

Bằng inox với màu nhan sắc bóng hoặc mờ. Độ dày: 8mm,10mm,12mm với chiều cao: 850cm,870cm, 950cm, 1050cm, 1100cm, 1200cm

+ Hệ pat và kẹp kính:

Vật liệu xây dựng bằng inox sở hữu màu nhan sắc bóng hoặc mờ

+ Tay vịn và phụ kiện tay vịn:

Vật liệu xây dựng bằng inox sở hữu màu sắc đẹp bóng hoặc mờ hoặc bằng gỗ, bằng nhựa. Đường kính : 31.8mm, 38.1mm, 42.4mm, 50.8mm, 63.5mm

4. các kiểu cái lan can cầu thang kính:

- Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn (bậc):

Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng một thảnh thơi rộng khoản 20mm và sâu từ 50-70mm, nhàn rỗi được cắt sau lúc nhà mình đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có nhẽ đây là dạng lan can kính tốn phí ít nhất bởi nó chỉ sở hữu kính, ngoại giả nếu người chơi dùng tay vịn thì kính Bùi Phát khuyên game thủ có thể mang các sử dụng như tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời kết liên vào kính bằng pát inox, và tay vịn có thể mua dòng Vật dùng gỗ nếu sử dụng trong nội thất và inox trường hợp dùng ngoài trời.

Lan can kính dạng pass u âm sàn

- Lan can cầu thang kính dạng pass inox:

Pát inox với 2 chiếc bằng pass đơn và pass đôi, (pass là 1 đoạn inox hình trụ tròn đầu có 1 với giữ kính). Dạng này kính che phủ bên thành đà kết liên, giữa kính và đà liên kết sẽ với 1 khoản rỗng bằng 30-60mm tùy theo chiếc pass. lúc hoàn thiện dòng lan can kính đẹp này sẽ là 1 vach kinh liên tiếp trong suốt. Về tầm giá lan can sẽ tính giá chia khiến 3 phần gồm pass (cái), kính và tay nắm (m dài)

Lan can cầu thang kính dạng trụ ngắn:

Trụ ngắn hầu hết những trụ ngắn đều mang độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can và được chia khiến 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng dòng lan can kính này có 2 đặc điểm sau: đáy cách sàn và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ có kính và tay nắm dạng khiến cho ko cầu thang của game thủ như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.

Lan can kính dạng trụ ngắn

- Lan can cầu thang kính dạng trụ dài:

cực kỳ nhiều chủng loại và phú quý về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt…, nhiệt lượng tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm, kính được kết liên vào trụ cao những tay đỡ bằng inox. Lan can trụ dài tất cả phái trên đều bắc bắt buộc thịnh hành tay vịn. mang sự nhiều chủng loại của kiểu trụ dài sẽ game thủ diễn đạt sức sáng tạo và đem lại các lan can kính chịu lực cầu thang như ý.

Lan can cầu thang kính giúp lới rộng khoảng trống giúp cho khu vực lắp đặt của bạn trở thành lộng lẫy, nâng cao tính thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hiện đại, cao cấp và luôn được xem là 1 trong các điểm nhấn kiến trúc cần thiết trong nội ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét