Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

loại gạch ốp tường cao cấp và độc đáo cho nhà của bạn

Nội thất khác biệt từ một trong các nhà khác cho dù đó là một công trình mang những công năng khác nhau hoặc 1 căn phòng. Chúng tôi không thể kể rằng một trong những nội thất là đúng mực cùng có 1 diện tích khác, vì mỗi dung tích mang tính bí quyết và phong cách riêng của mình tùy thuộc vào chủ có. đấy là lý bởi vì vì sao bạn mang thể thấy phong cách nội thất khác biệt mà sở hữu thể là nguồn cảm hứng của nhà mình của người chơi. bữa nay, chúng tôi sẽ sở hữu 1 nội thất công trình trong đấy nổi trội một tô điểm tường được tái chế từ một doanh nghiệp bên cạnh cửa kính chịu lực mang thịnh hành tay nắm cửa kính sang trọng cho địa điểm thi công. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về nhà riêng này ở phố Tây 27, New York.

1 tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp từ 1 doanh nghiệp là điểm nhấn của các địa điểm thi công penthouse. lúc Charles Rose Kiến trúc sư hình thức những nhà mình, các chủ có đòi hỏi để tạo ra 1 khoảng trống để hiển thị một bức tranh khảm gạch to bằng gỗ.Nói gạch mosaic là một mảnh nhiều người quan tâm nghệ thuật nhưng lúc đầu được trưng bày tại 1 nhà hàng nhưng mà những chủ mang thường xuyên truy nã cập. mà những công ty bắt buộc nên được phá bỏ và họ quyết định sắm những công trình nghệ thuật để nó mang thể được thêm vào khu vực thi công mới của họ. những công trình penthouse là 4.050 feet vuông cư trú ở 1 căn nhà mang sân thượng. ngoài các nội thất, nó bao gồm quyền truy cập vào một nóc nhà ở Quận may. thông qua những mái nhà, ánh sáng trùng hợp có thể thâm nhập vào không gian Bên cạnh đó những chủ sở hữu sở hữu thể được tróc nã cập trực tiếp tới các vị trí nhưng mà nhìn kịch của thị thành xung quanh sở hữu thể được nhìn thấy. Theo thiết kế, "thiết kế của họ nỗ lực để phát triển một nơi im bình: các thể tích nội thất chảy vào nhau nhưng không cản trở; việc lưu thông được và đơn giản. Chúng tôi tiêu dùng ánh sáng tự nhiên vào nội thất thông qua việc tạo ra nhì cửa sổ trần tuyến tính và 1 gầy, hai tầng nhĩ kính, mà còn sản xuất tróc nã cập trực tiếp từ miền sinh sống đến mái nhà. "Chúng ta hãy nhìn vào bên trong căn hộ bên dưới.

khả năng rất dị : 1 nội thất hiện đại của 1 khu vực lắp đặt penthouse khiến cho nổi bật 1 bức tường gạch mosaic vỡ hoang mà người chủ tậu từ một doanh nghiệp nhưng mà nên buộc phải được phá bỏ.Các kiến ​​trúc của nhà mình được chính thức phụ tùng áp dụng Vật dùng có ấm áp như gỗ, bê tông, thép đen, ngói nhưng mà cho vay đặc tính rất dị của mình để mỗi thể tích. Mỗi thể tích của căn hộ với nội thất đẹp và có một thiết kế đơn giản. các đồ nội thất trong ấy bao gồm các băng ghế thẳng nhưng mà chạy theo chiều dài của bàn ăn mang casework tuôn ra khắp thể tích. Nó sở hữu một cầu thang được nhiều người biết đen-thép và gỗ mà leo lên vào ánh sáng của tâm nhĩ.Các khảm ngói gỗ được cài đặt trên những bức tường của khu vực ăn uống là 1 tấm thảm đậm. Theo những nhà thiết kế, những chiếc nhìn yên trong đôi mắt của cô gái đang gợi lên Birth of Venus và xúc từ sự hiện diện của 1 của Botticelli. Nó cũng cho phép nó để ngày càng tăng thể tích nhưng mà ko giảm sút hào quang đãng bình tĩnh của nó.

Thật ko dễ dàng để với các gạch mosaic từ 1 phi hành đoàn người phải phải phá dỡ từng mảnh. Mỗi phần được đánh số lựa chọn và gói trong giấy bảo tàng để kiên cố rằng nó vẫn còn trong tình trạng rẻ lúc thiết đặt lại trong nhà mình.Các khảm ngói gỗ đã được cứu thoát từ 1 phá toá siêu thị. Tôi chỉ sở hữu thể nghĩ đến được phải bao nhiêu cố gắng để sở hữu được mọi các mảnh. Chỉ tấn công số họ sẽ mất thời kì quá khác biệt mà nó phải buộc phải được loại trừ một bí quyết thịnh hành.Nhưng rõ ràng, đó là hầu hết những giá trị nó do chỉ cần nhìn vào bí quyết tăng nhanh những nội thất của nhà mình.

bây giờ đây là phòng khách của gia đình với nội thất đương đại trong ấy. bên cạnh đó còn mang các mật độ bằng gỗ mở mang Zen hào quang quẻ tinh tế của nó mang đến vì các bức tường gạch.Đối với nhà bếp, nó được giới thiệu cái ngoại hình đẹp cho các tủ Dường như một ánh sáng bầu trời được thêm vào phía trên đảo bếp. Tôi thích thiết kế của những tủ trong đấy mang khối lượng và kích thước không giống nhau. Gỗ được sử dụng nhiều để khiến việc trên các tủ tùy chỉnh của nhà bếp.Các nhà riêng còn với 1 rạp hát tại nhà nơi khu vực thi công sở hữu thể xem phim mang nhau.Ngay Hình như là một văn phòng nhà bé. lúc sự riêng tư cần thiết, cánh cửa mang thể được đóng từ những rạp hát nhà mình.Ngoài ra còn mang 1 tủ xống áo, nơi tất cả những áo xống của các chủ với nhà đang được công ty. game thủ có thể thấy rằng bên cạnh những địa điểm để treo quần áo, cũng có tủ lưu trữ rộng rãi hơn.Sân thượng của căn nhà penthouse mừng nhìn mở rộng của thành thị New York, nơi tòa nhà Empire State được coi nâng cao oai nghi ở khoảng bí quyết. game thủ sở hữu thể thấy ở đây các cửa sổ trần cho phép ánh sáng tự dưng vào nhà.

Cây được lót viền của những penthouse mang lại cho sân thượng một cảm giác căn cứ. Nó cũng cho biết thêm để để ý những chủ sở hữu nhà 'cho 1 ốc đảo.Các đồ nội thất ở tầng thượng là tối thiểu và đương đại. các nhà kiểu dáng nhắc thêm rằng "sự chắc chắn của gỗ và đá được tôn thêm bởi của skylight kính một lớp minh bạch đấy là 1 đối trọng sở hữu các Vật dùng khác."

dễ thương khu vực thi công, cần không? chắc chắn rồi! Tôi ko đợi mong rằng các tường gạch phá hoang mang thể đem lại sức thú vị như vậy để tô điểm nội thất. Tôi kiên cố rằng Rose Kiến trúc sư Charles đã khiến cho việc trên ngoại hình của ngôi nhà vô cùng kinh ngạc về quyết định của khách hàng để chuyển một bức tường gạch khảm từ 1 nhà hàng để các mọi công trình. nhưng cách chúng ta nhìn vào nó, nó thực thụ là một quyết định tốt! các mức độ cố định của công trình nào người chơi thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét