Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

1 nhà với bể nước mưa Bên dưới hợp lý cho sinh hoạt

xây dựng một căn nhà ko chỉ là về nó trông như thế mà mọi tất cả thiết bị ở xung quanh nên được coi là tốt để giá hợp lý rằng những chủ nhà sẽ mang được một cách tha hồ của cuộc sống và họ cũng sở hữu thể bảo vệ nơi ở của mình.Đó là lý do tại sao, nó là cực kỳ cần thiết để phê duyệt các nhân tố không giống nhau từ gió, ánh sáng mặt trời, mưa và thậm chí cả đàn. một số căn hộ được nâng lên từ mặt đất để tránh bị liên quan bởi bầy lụt. Còn những người khác sẽ thêm 1 phòng bọn để sở hữu một thể tích nơi nước sẽ đi.

một ngôi nhà ở Pomona, Australia được xây dựng trên miền bọn lụt và do vậy được nâng lên khỏi mặt đất. Thú mỏ vịt ở Bend House, đó là bí quyết hình thức Robinson Kiến trúc sư gọi nó ko chỉ giảm thiểu bầy trong ý tưởng của nó, mà nó cũng có mật độ bền vững trong ấy. khu vực thi công nằm trên 1 trang web 35 mẫu Anh mà là 1 trang web với kích tấc của một sân bóng đá. mặc dầu là vô cùng nhiều, miền này là siêu dễ bị ngập lụt thường xuyên nhưng mà mang ý nghĩa khác lạ trong trận mưa nhiệt đới theo mùa. Bằng bí quyết nâng nhà lên khỏi mặt đất, các nhà tự túc là mang thể đến nhà bồn đựng nước mưa trong dung tích bên dưới nó. Đối sở hữu nước tự duy trì của nhà, nó bao gồm những nước hữu thu thập trong những bể chứa nước mưa, cũng như nước nóng năng lượng mặt trời, và 1 hệ thống xử lý nước thải tại chỗ. Chúng ta hãy nhìn vào các thiết kế của mọi gia đình dưới đây.

mật độ độc đáo : Để tránh bầy, mọi công trình đang được nâng lên khỏi mặt đất và dưới nó là bồn chứa nước mưa cũng như nước nóng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước thải tại chỗ.

Ngay từ dòng nhìn trước nhất, game thủ mang thể nghĩ rằng đây ko phải là 1 mọi công trình nhưng một tòa nhà thương mại bởi sức hấp dẫn công nghiệp của mình. mà trường hợp bạn nhìn gần hơn vì chúng ta với thể nhìn thấy nó thông những cua kinh cuong luc , mang thứ và đồ nội thất cho một nhà điều đó có nghĩa rằng đây đích thực là một tòa nhà dân cư.Ngôi nhà sở hữu bể cất nước dưới nó nhưng chúng ta với thể thấy rõ trong bức ảnh này.Tôi mang thể nhắc rằng đấy là 1 cách tốt để sử dụng nhiều diện tích có sẵn dưới nhà. Và nó cũng bán buôn nước cho nhà là rẻ.Ngôi nhà được xung quanh bằng kính và các công năng tương phản màu nhan sắc của màu đen và trắng. với các bức tường kính, nội thất của căn hộ là minh bạch và với thể kể rằng trong thời kì đêm tối, điều này sẽ trông giống như một tác phẩm trạm trổ ánh sáng vô cùng mập do các kính xung quanh nó.Từ bên trong, một người mang thể truy vấn cập vào những ban công được mở mang từ nhà, bao quanh bằng hàng rào thép mà thêm vào sự lôi cuốn công nghiệp của cấu trúc. Nó cũng cách thức cùng 1 tài liệu cho những bộ phận khác của mọi công trình.

mặc dù nó được nhu cầu kính cho hầu hết những phần của nó, người chơi có thể thấy rằng có các miền màu trắng. Tôi ko chắc chắn của những Vật liệu xây dựng thịnh hành cho phần đấy nhưng chúng ta mang thể thấy rằng nó được phân tích tấm lợp cho mái tôn sở hữu 1 ngoại hình mái vút đơn thuần.Một chiếc nhìn sâu hơn về một phần của bên ko kể, nơi một cửa sổ kính trên góc còn lại ko sườn. game thủ cũng mang thể thấy rằng, ngoài các kính nhất mực, nó sở hữu một số bộ phận mang jalousies để kiểm soát lượng ánh sáng và ko khí vào nhà.Mặc dù sở hữu mẫu mã đơn thuần của gia đình, nó trông đẹp và tinh tế bởi vì sự pha trộn nguyên liệu. ngoài ra, những nguyên tố cộng cực kỳ mập của ngoại hình là nó được bền vững và nhu cầu nó mang thiên nhiên.Các khu vực của gia đình có cây cao bao quanh nó với thể đem đến bóng râm tới nhà. con đường tôi nhìn thấy nó, căn phòng là tươi và lạnh buốt bởi cây. Bên cạnh đó, nó cũng làm cho tăng thêm sức hấp dẫn tổng thể của căn phòng.

các nội thất của gia đình với sàn gỗ và trần nhà cao sơn màu trắng giống như những bức tường. địa điểm sinh sống của nó đã được giữ mở với trần nhà hình vòm, trong đấy cũng giúp giữ mát nhà. sắp đặt mở của nó cho phép một khu vực ăn uống và địa điểm nhà bếp được đặt ngay cạnh nhau.

Bên trong căn nhà, mang 1 chỗ ngồi cửa sổ phệ, trong đó chắc chắn là 1 điểm rất hợp lý để xem thiên nhiên xung quanh từ góc cao. mà mang, bạn thực sự với thể nhìn thấy bao quanh trong đa dạng lĩnh vực của khu vực thi công vì bức tường kinh cuong luc của nó.

Ngay cả lúc chúng ta đã thấy chỉ với một đôi hình ảnh của nội thất, chúng tôi vẫn mang thể nói rằng nhà riêng thực sự là thiết kế uy tín là nó làm rẻ việc sử dụng nhiều các địa điểm có sẵn và nó cũng cần thiết Vật liệu xây dựng khi không là rẻ. tất nhiên, các gì tôi thích nhất về gia đình này được hình thức vì Robinson Architects là nó được vững bền sở hữu nước tự duy trì nằm dưới nhà. Và nó cũng là thấp đẹp nhưng mà ngôi nhà được mẫu mã để bảo vệ nó khỏi đàn. Dường như, mẫu mã của bên ngoại trừ của mọi gia đình là rất đáng yêu quá có một kháng cáo hiện đại rõ ràng. người chơi mang thể nói gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét