Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

công trình với mặt tiền mở rộng hơn nhờ kính cường lực �� Scotland

Điều này sẽ không phải là lần trước tiên nhưng mà chúng ta sẽ mang một phần mở mang nhà bởi chúng tôi đã khiến cho điều này một đôi lần và chúng tôi đã thấy đẹp như thế nào 1 nhà có thể là ngay cả mang chỉ thêm một thể tích sàn tới nhà, bởi thế nâng cao được kiến ​​trúc. Trong hầu hết các ví như, nó sẽ là một mọi gia đình cũ được đưa ra lưu ý điều trị hiện đại hay hiện đại mới thông qua 1 extension- cho dù đó là một dung tích độc nhất của khu vực thi công như nhà bếp hay toàn bộ một thể tích sống hoặc 1 sự hòa hợp của những khu vực thế hệ nhưng mà những chủ mang nhà quan tâm. hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một ngôi nhà khác đã được ban cho một sự ngã sung.

Phần mở mang của gia đình được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Scandinavian. Nhà của khu vực thi công nằm tại Edinburgh, Scotland đã mang 1 sức thu hút thế hệ tuyệt đẹp do cùng và thậm chí còn được tác dụng hơn. đa số trong mọi, những phần mở rộng không chỉ cần điền vào nhiều người sử dụng của các chủ với, nhưng mà nó cũng đề cập thêm giá trị cho căn hộ. nhắc từ lúc ngôi nhà là quá nhỏ đối có họ chỉ có 731 khoảng trống sàn chân vuông, chủ công trình quyết định mở rộng nhà kể từ lúc vẫn còn là không gian mang sẵn ở sân sau. Và lúc chúng ta nhìn vào những hình ảnh của những địa điểm thi công dưới đây, chúng ta sẽ nhận ra rằng nó đã đích thực quyết định đúng để làm việc trên 1 cạnh nhà. Và với, nó trông rất hay là phải chăng. Cuộn xuống dưới đây và hãy nhìn vào các gì David Blaikie kiến ​​trúc sư đã thực hiện để mở mang nhà Scandinavia.

mật độ lạ mắt : 1 căn nhà nhị tầng làm cho bằng gỗ và kính trong đấy mang một phần mở rộng Scandinavian kể từ lúc khu vực thi công nên rộng rãi khoảng trống hơn từ 731 foot vuông nhà của họ.

Đây là bí quyết mở mang trông giống như bên không tính và bên trong. lúc bạn nhìn vào nó, tôi biết bạn là tương đối tuyệt vời như thế nào nó bật ra. Nó trông thực thụ xinh đẹp khác biệt là vì sự phương pháp của nguyên Vật liệu xây dựng có 1 sự liên kết của thủy tinh và gỗ. Trong nội thất, nhận thấy rằng nó cũng quan tâm 1 chiếc nhẹ của gỗ liên hiệp sở hữu màu trắng.Như đa số khi, gỗ không bao giờ thất bại. Nó luôn luôn trông đẹp và chắc chắn là khỏe khoắn và chịu thời tiết. bởi vì nó được quan tâm cộng sở hữu kính trong mọi công trình này, nó trông thậm chí còn đẹp hơn. bởi vì các cửa sổ kính cao, gia đình là suốt từ bên ngoài, ngay cả trong ngày.Kể từ khi nhà tầng đơn bán tách ra ban sơ là bé cho các chủ với, họ quyết định mở rộng tới 164 bộ sân sau sâu và kết quả là rất hợp lý. Thay bởi một nhà riêng một tầng, bởi nhị tầng vì nhân thể ích mới.

sở hữu việc mở mang, mọi gia đình đã được đưa ra đa số phòng và họ đã với thể gia tăng địa điểm ngủ của họ và cũng khu vực sinh sống của họ. Trong đêm, địa điểm thi công trông còn đẹp hơn bởi ánh sáng của nó. nói từ khi nó được xung quanh bằng kính temper, đèn bên trong bị mờ đi và ánh sáng sáng tạo trên trần nhà đã được thêm vào.Các ý tưởng của phần mở rộng được dự kiến để đón ánh sáng mặt trời vào ban ngày và cũng để đề đạt sau cuối của mặt trời buổi tối từ cánh bắt buộc vào địa điểm sinh sống ra khỏi tàu bay trần dốc. Và rõ ràng, đấy là những gì cửa kính thủy lực cao này mang thể làm cho nội thất của ngôi nhà.

Phần mở mang với 1 nhà bếp, phòng ăn uống, vùng sinh sống và cũng là một phòng ngủ. bạn có thể thấy rằng nó đã mang thể thêm tầng khác trong căn phòng nhưng dẫn đến các diện tích tư nhân phê chuẩn một cầu thang bằng gỗ với phụ kiện lan can kính.Bên trong phần mở mang, mang thể thấy 1 nhà bếp và ăn nook thế hệ trong sự liên kết màu trắng và gỗ. Nó có thể không hề là rộng rãi nhưng mà nó thực thụ là đủ để thực hiện những công tác trong nhà bếp và ăn các bữa ăn trong phòng ăn uống rẻ cho sáu người.

bởi phần mở mang thế hệ và phát triển của khoảng trống tầng áp mái, thể tích sàn của nhà bạn là hơn gấp đôi. người chơi với thể thấy ở đây những vị trí sinh sống trong đó mang đồ nội thất phòng tiếp khách đương đại tha hồ trang hoàng mang những cái gối ném đáng yêu. Và người chơi cũng với thể nhận thấy rằng các kiểu dáng được giữ tối thiểu.

bởi thế, các gì game thủ với thể nói? Vâng, phần mở mang này có thể đích thực nổi trội như một công trình nào đã bởi vì khoảng trống có sẵn của nó. Như 1 vấn đề của thực tế, nó thậm chí còn với thể thêm 1 cấp trên mà không được nhà phân phối trên những nhà ban sơ. ngoại giả, những phần mở mang đã có thể mang lại một sức thu hút thế hệ cho căn nhà. Và không nghi hoặc gì nữa, du khách sẽ được ưng ý lúc thấy rằng mọi gia đình đã được đưa ra một tính năng thế hệ phê duyệt miền này. mở rộng gia đình này được thực hành bởi David Blaikie Architects và lúc chúng ta nhìn vào các hình ảnh của vị trí thi công được đặc trưng trên, chúng tôi vững chắc có thể nhắc rằng những nhà mẫu mã đã làm cho và công tác logic trong ý tưởng của khu vực lắp đặt coi xét ánh sáng mặt trời và thậm chí cả các ưa chuộng của các chủ mang . làm thế nào về bạn, những gì bạn với thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét