Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

một mọi gia đình đẳng cấp với đẳng cấp hiện đại trên ��ồi

đó là thử thách cho những nhà mẫu mã và thành lập để thành lập mọi công trình này nằm trên đỉnh một ngọn đồi hoặc ở địa hình dốc nhưng mà vì sáng kiến ​​của họ, điều này là có thể thực hành. mọi công trình trên một ngọn đồi cũng sẽ thay đổi trong hình thức do nó phụ thuộc vào những gì nhưng mà chủ công trình mong muốn và những gì loại của lối sống mà họ mang. Dường như, những nguyên liệu muốn cho bên ngoài cũng khác biệt và cố nhiên, dạng hình của ngôi nhà phụ thuộc vào đất nhưng mà đặt trên ấy. bữa nay, chúng tôi sẽ chỉ cho game thủ một công trình nhưng mà nằm trên một ngọn đồi.

nhà đương đại này được gọi là Medlin Residence là 1 câu trả lời cho cẩn thận của những chủ sở hữu. Phần tóm tắt nhắc rằng những chủ với mong muốn mang một địa điểm thi công tư phòng ngủ có thể tích công cộng rộng kết nối ra bên ko kể trên một trang web vô cùng hạn chế ở những khu vực ngoại ô trước tiên vòng của Raleigh. sở hữu vùng là 1 trang web dài theo hướng bắc-nam và nó dốc xuống phố phía Bắc. Trên khắp các phần phía bắc của trang web là một mẫu suối. bởi bộ đệm thúc đẩy, các nhà xây dựng được ngăn chặn để thành lập trên 1 nửa phía trước của tài sản. Địa hình cực của cuối phía nam của trang web ngăn chặn nhà riêng từ quá xa trở lại trên của cải. những kiểu dáng có kết quả vào 1 lược đồ hình chữ L phát hành 1 sân giữa nhà và sườn đồi. do dung tích sàn là nhỏ, 1 diện tích den thức đã được ngã sung vào cấp trên sở hữu thể đạt được thông qua một cầu thang. kể thang kẻ thống trị các biểu thị của nhiều nhiệt phía trước. mặc dù có các khe hở mập cho bên không tính của công trình khắp khoảng trống công cộng, những ngoại hình dành tây riêng bên trong nó.

game thủ mang thể đã thấy các nhà khác sở hữu một bên ko kể rưa rứa như này nhưng mà cố nhiên đây là 1 gia đình rất dị và hầu hết toàn bộ trang bị được đặt khác nhau. mật độ mặt tiềnĐiều gì làm cho mặt tiền đẹp hơn là ánh sáng thêm vào nó như các người bạn mang thể thấy trên những bước của địa điểm thi công này. game thủ cũng mang thể nhìn thấy lối vào của ngôi nhà mang 1 cánh cửa gỗ.Ngoài thẩm mỹ của vị trí thi công, môi trường xung quanh cũng nhìn hoàn mỹ. Nó là vô cùng thư giãn và nó sẽ khiến cho game thủ cảm thấy thoả thích Bên cạnh đó bên trong như người chơi nhìn chăm chăm ra bên cạnh để nhìn rất hợp lý này.Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây địa hình dốc của mọi gia đình. Rõ ràng, thay bởi vì nhìn vào nó như là một ngừng để thiết kế, các nhà thiết kế sở hữu thể tận dụng lợi thế của nó và sử dụng nó như là 1 bửa sung hăng hái cho kiến ​​trúc của căn hộ.các nhà hình chữ L được ý tưởng để kết nối những vùng sinh sống của mọi gia đình mang những địa điểm bên cạnh trời, về tổng hợp gia tăng thể tích sống.

Đây là nội thất của khu vực lắp đặt. đấy là ngắn gọn và tối giản trong phương pháp tiếp cận. Chỉ sở hữu một đôi mục trong phần này, mà nó nhìn đẹp. đề cập từ khi nó được xung quanh với những cửa sổ kính, người ta với thể có 1 dòng nhìn vào quang cảnh dễ thương ở ngoài trời. Chú cũng xong xuôi cụ thể cho các bức tường mà giữ truyền hình.có bí quyết sắp xếp mở của công trình, những địa điểm sinh hoạt, nhà ăn uống và bếp đang san sớt cùng một diện tích nhưng được bố trí rẻ.Trong nhà bếp màu xám và trắng, với một hòn đảo trọng điểm to sở hữu đủ chỗ để tha hồ ngồi tư. game thủ cũng với thể thấy rằng nó được phương pháp những màu xám và trắng trong nó.Trong nhà bếp màu xám và trắng, mang 1 hòn đảo trung tâm to với đủ chỗ để thoả thích ngồi tứ. game thủ cũng mang thể thấy rằng nó được tư vấn những màu xám và trắng trong nó.Các cái sàn gỗ sáng thêm sức thu hút cho thể tích và sản xuất sự cân bằng với màu sắc đẹp tương phản của màu xám trắng và đen được sử dụng trong nó. Nội những của nhà bếp là tất cả trong màu trắng mang ánh sáng đẹp.

gỗ ánh sáng được cách tốt nhất cho những cầu thang dẫn lên lầu vào phòng ngủ và một den thức. Dọc theo cầu thang là cửa sổ kính khuông nhôm sở hữu màu đen. các cầu thang cũng được nhấn mạnh ở bên bên cạnh của ngôi nhà.Giống như các vùng khác, thể tích này cũng với khi bức tường trên nó và ánh sáng sàn gỗ. Đây là thể tích sống và ngủ ở tầng trên mà với ý kiến của cây cối xung quanh.

Trong phòng tắm kính trong phòng ngủ cường lực, nó đã mờ cửa sổ để lắp ráp bảo mật. Nó cũng là 1 sự tương phản tốt đẹp để có một bức tường lát gạch màu đen chống lại đa số các bức tường trắng, sàn và thế gian.

Đây thực sự là một nhà mẫu mã đẹp, nên không? vững chắc rồi. Nó trông rất đương đại ở cả nội thất và ngoại thất. Và tôi cũng thích như thế nào Trong Situ Studiothêm nhà ở địa hình dốc. với, nó có thể là 1 thách thức để làm điều đấy, nhưng rõ ràng là họ đã mang thể đẩy nó đi có trình bày điều bật ra. Tôi thích ý tưởng của bên không tính khác lạ là khiến cho thế nào nó được xử lý có những miền đồi núi và làm thế nào nó được nhu cầu các nguyên liệu không giống nhau trong ấy. khiến cho thế nào về bạn, các gì người chơi sở hữu thể nhắc về nhà mình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét