Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

gia đình trong phố hiện đại đô thị Oasis ở San Francisco

bởi số lượng cực kỳ to của những người sống ở các đô thị các ngày này, nó mang thể được cạnh tranh để tậu 1 nơi để sống trong hoặc ví như người chơi sở hữu được 1, bạn sở hữu thể nghĩ rằng nó sẽ không sở hữu công năng chứa các gì người chơi sử dụng nhiều cho 1 nhà khác lạ là nhiều chủ dự án sử dụng nhiều với 1 dung tích bên cạnh trời, nơi họ sở hữu thể thư giãn và dành thời kì với nhà mình. nhưng trên thực tại, ấy là có thể ko sở hữu vấn đề miền của người chơi trông giống như miễn là người chơi làm cho việc mang những người đúng có tâm tưởng rỡ lúc kể đến mẫu mã.

Theo ý tưởng Yamamar người khiến cho việc trên dự án, chủ công trình của Randall Street cho biết, "Hãy cho chúng tôi một ốc đảo thị trấn, một dòng gì đấy tối thiểu và đương đại mà ấm áp với một dòng chảy liền mạch từ bên trong để ra .." Nhiệm vụ của người mua của họ cho San Francisco này nhà sửa chữa lại đi theo phương pháp đấy và đấy là chính xác các gì họ đã khiến cho. nói từ lúc nhà hiện không với một tầng trên cộng sở hữu thể nhiều người sử dụng, một câu chuyện vật dụng ba được thêm vào để phóng thích tầng chính cho sinh hoạt kế hoạch mở, ăn uống và giải trí. 1 công ty trong pháp luật cũng đã được giấu dưới sàn phía trước đường phố trên 1 garage. bởi vì kiểu dáng mới, những nhà riêng bốn người hiện nay sở hữu thể trải nghiệm ăn uống ko kể trời trong gió bảo vệ trở lại khu vườn, và mất trong quang cảnh tỉnh thành nhưng mà ko bị mất sự riêng tư tại đường. mày mò về bí quyết khu vực thi công trông như thế nào? Cuộn xuống và có một chiếc nhìn.

mức độ lạ mắt : 1 remodel nhà hiện đại trong ấy những nhà kiểu dáng thêm 1 tầng trên cùng và những miền ngoài trời được bao phủ trong gỗ phát triển một ốc đảo đô thị cho những chủ mang nhà.

Nhìn vào tất cả thẩm mỹ này trong sân của ngôi nhà! Ai sẽ hy vọng rằng người chơi đích thực sở hữu thể nhìn thấy một dòng gì đó như thế này phía sau nhà? nói từ lúc địa điểm rẻ hơn là không tính phí từ những diện tích sàn khác, những chủ sở hữu có thể thêm 1 sân vào nó và bí quyết chúng ta nhìn nó, nó kiên cố là giá trị nó!những sân sau hoàn toàn cảnh quan đã sở hữu dung tích tách ra thành những phần không giống nhau, như ăn uống, giao dịch xã hội, và nghỉ ngơi.Dọc theo 1 bên của sân sau, là 1 băng ghế gỗ, nhưng hầu như chạy gần như chiều dài của dung tích.Các cầu thủ dự dẫn game thủ trực tiếp vào bếp và thậm chí sẽ cho phép bạn xem những người đang sẵn sàng thức ăn bên trong.Tắt những vị trí sinh sống có một sàn có góc nhìn của trọng điểm thị thành San Francisco. trồng thép phong lót sàn và được khiến đầy có những loài xương rồng.

Gỗ và trắng cầu thang dẫn game thủ đến những màn chơi khác nhau của nhà bạn.Khắp nhà, tấm ván rộng ý tưởng sàn gỗ sồi trắng đã được setup.Các chủ đề hình lục giác có phê duyệt vào phòng ngủ này, với các kệ hình lục giác đầy màu dung nhan trên tường.gạch lục giác màu xanh thêm màu sắc đẹp cho cabin tắm khác màu trắng này.Các phòng tắm kính trong phòng ngủ temper đã được định vị để tận dụng lợi thế của xem.Ở đầu kia của phòng tắm, mềm màu xanh / ngói màu xám bao gồm các bức tường và sàn tắm này.

Đây là cách gia đình trông giống như trên đường phố. Nó vững chắc trông rất dị và ko mang nghi hoặc 1 turner đầu!

Tôi kiên cố sẽ cách tốt nhất sống trong một công trình như thế này! Ngay cả ví như nó nằm trong thị thành hoặc ở giữa nhà, nó vẫn với không tính trời riêng của mình thưởng cho các chủ với để thưởng thức. Thật vậy, nó kiên cố là 1 ốc đảo thị trấn và nếu điều này là nhà của tôi, tôi rất thích ở lại đây mỗi ngày để làm công việc của mình và dành thời gian với nhà mình. có số đông điểm thư giãn ko chỉ trong dung tích ko kể trời nhưng ngay cả trong nhà. Tôi cẩn thận nói, Yamamar ngoại hình đã khiến một công tác thông minh cho việc ngoại hình lại nhà mình này. Ngay cả nội thất được quy hoạch thấp và các phòng ban khác biệt của nó được bán buôn thấp.Làm thế nào về bạn, các gì game thủ mang thể nói về nhà bạn này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét