Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Hóa giải các hiểu lầm trong phong thủy nhà ở

Phong thủy chẳng phải là:

Phong thủy không hề là việc hình thức nội thất

mục đích của phong thủy chẳng phải là trang trí nội thất đẹp. bạn cho rằng những gì thấy bao quanh sẽ liên quan tới mình. tuy nhiên, điều ấy chỉ đúng 1 nửa. những lực vô hình nào đấy đang đi lại và chảy bên trong mọi gia đình của game thủ còn cần thiết hơn đa dạng (nó được gọi là "khí").

Tôn giáo là một tập trung hệ thống người tin cậy và tôn thờ 1 sức mạnh siêu nhiên hoặc cao hơn. Còn mê tín dị cam đoan là tín ngưỡng khởi hành từ niềm tin tôn giáo hay văn hóa.

Chính bởi thế, phong thủy chẳng hề là tôn giáo hay mê tín dị cam đoan.

Phong thủy ko phải là phóng thích khoảng trống hoặc những thiết bị ko muốn

giải phóng thể tích là 1 lễ thức tôn giáo hay tâm linh nhằm bảo vệ người dân khỏi bất hạnh. mặc dầu cả phóng thích khoảng trống và phong thủy đều đem lại "năng lượng" công việc nhưng chúng khác nhau. giải phóng diện tích đã mang các thiết lập riêng về lịch sử và truyền thống, mà các kiến ​​thức này ko bắt nguồn từ Trung Quốc. vì vậy, chúng ta bắt buộc tạo cho mình các cách thức riêng!

Phong thủy không phải là vật phẩm dựa trên 1 hệ thống

Phong thủy hoàn toàn ko với gì cần làm mang sự quyến rũ, nữ trang, tượng trưng, pha lê, kim cương, và bùa hộ mệnh. Đây chỉ là một phần trong quan niệm của phương Tây chứ chẳng phải bắt nguồn từ Trung Quốc. Đối tượng phong thủy truyền thống được giới thiệu để hòa tan năng lượng tiêu cực 1 bí quyết kín đáo, thường xuyên và liên minh vào 1 ngôi nhà nhưng ko để biết rằng phong thủy đã được quảng cáo.

Phong thủy không hề là dự án một lần

tất cả tất cả trang bị trong cuộc sống đều như 1 loại chảy, do vậy, phong thủy ko phải là 1 công thức để bạn để ý tới 1 lần và sau đấy quên đi. những chu kỳ năng lượng trong môi trường của bạn sẽ chỉnh sửa. con người thay đổi, các mục tiêu và mối quan hệ, sức khỏe và công việc của người chơi cũng chỉnh sửa. do đó, game thủ luôn luôn buộc phải tìm hiểu các vấn đề phong thủy để có thể điều chỉnh môi trường bao quanh cho thích hợp có những cố gắng thời buổi này và tương lai của game thủ.

Phong thủy là gì:

Phong thủy nhìn nhận thời kì cũng như dung tích

thời kì là 1 nhân tố cần thiết trong việc giải thích cách cư xử tương tác tới các diện tích mà game thủ sống và làm cho việc. một học viên phong thủy biết chắc hướng đối diện với nhà của bạn do nó sẽ quyết định khí chảy trong và bao quanh nó như thế nào, và phục vụ như 1 điểm tham chiếu cho đa số các tính toán tiếp theo. Phong thủy cũng: tính toán các nhân tố thời gian mang lịch phong thủy (a), và với các phép đo định hướng với 1 la bàn phong thủy (b).


Phong thủy là sự hợp nhất của trái đất bên trong và bên ngoại trừ

Phong thủy là nguồn tri thức của Trung Quốc cổ đại

Phong thủy được có mặt trên thị trường dựa trên thuyết âm dương và ngũ hành. Thuyết âm dương trong Đạo giáo trình bày và điều chỉnh tất cả toàn bộ trang bị trong dải ngân hà. Ngũ hành là một đơn vị nghiên cứu cần thiết để tạo thuận tiện cho hoạt động của âm và dương. Phẩm chất và phương thức thúc đẩy tổng hợp giúp người chơi hiểu rằng, hầu như tất cả toàn bộ vật dụng xảy ra trong vũ trụ, từ các hoạt động của cơ quan nội tạng và cảm xúc của loài người hay thời kì trôi qua, môi trường bao quanh đều liên quan tới thể chất của game thủ.

Phong thủy phê duyệt những phương diện của loài người

Phong thủy làm cho nổi bật sự độc lập cá nhân và mỗi người sẽ với phản ứng khác biệt có các chất khí trong môi trường của họ. do đó, cộng một không gian mà mỗi người sẽ mang những kết quả khác biệt. bởi thế, game thủ sở hữu thể để ý tới ngày tháng năm sinh của game thủ và dữ liệu cá nhân khác để kiểm tra mối quan hệ giữa những thành viên trong gia đình để có các sắp đặt phong thủy hợp lý nhất cho địa điểm thi công của người chơi.

Phong thủy quan sát sự hợp nhất của thế giới bên trong và bên ngoại trừ

Phong thủy là một thực tiễn "vĩ mô" vì nó quan sát thấy rằng với một liên kết siêu thực tế giữa những thể tích bên trong và bên bên cạnh. tài sản của khu vực lắp đặt game thủ bị tương tác trực tiếp bởi môi trường - độ cong của phong cảnh, hình dạng của nước và núi, và các cấu trúc bao quanh che chở và bảo vệ nó. ấy là lý bởi vì nhưng người chơi nên phân tích lúc tìm tậu hoặc thành lập 1 nhà riêng bởi vì nó liên quan vô cùng to tới cuộc sống của người chơi.

Phong thủy xác định vùng và sắp xếp những phòng quan trọng

Phong thủy ko chỉ giúp bạn hiểu khí ở đâu và như thế nào, nó cũng xác định đúng đắn những yếu tố của cuộc sống (sự nghiệp hay mối quan hệ) nó sẽ ảnh hưởng tới. vì thế, phong thủy cực kỳ có ích cho việc định vị khu vực tuyệt vời của khu vực lắp đặt cần thiết, chằng hạn như phòng ngủ hay nhà bếp, nhằm cung cấp hăng hái phổ biến khía cạnh khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét