Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

vách tắm hiện đại với được nhiều người biết chiếu sáng cho gia đình

Hãy sẵn sàng để trẻ hóa trong một khóa tu giống như spa, lịch sự của một số ánh sáng chiến lược! Chỉ vì bồn tắm có xu hướng không gian nhỏ trong nhà không có nghĩa là họ nên có bất kỳ ít kịch tính khi nói đến ánh sáng và bóng tối . Trong thực tế, nếu bạn nghĩ về nó, nhiều thời gian dành trong nhà tắm đã sẵn sàng xảy ra ở đầu và cuối ngày. Ngay cả trong bồn tắm đầy đủ của cửa sổ, rất nhiều ánh sáng tự nhiên là không ở những thời gian cao điểm, làm cho ánh sáng nhân tạo quan trọng hơn!

Cho dù bạn nhằm mục đích để mua một hoặc hai cái đầu, chọn ánh sáng trên cao hạ thấp hoặc chọn một ánh sáng mặt dây chuyền nổi bật, yên tâm rằng sự trình bày của bạn không nên giới hạn chỉ là một chiến lược chiếu sáng. Ví dụ, những hình ảnh dưới đây cho thấy một loạt các tùy chọn ánh sáng, bao gồm cả đèn chiếu sáng đặc sản mà bước, góc, và thậm chí cả bồn tắm!

Chúng ta bắt đầu bằng cách trưng bày ánh sáng sâu, trong đó bao gồm các thiết bị chiếu sáng được cài đặt trên trần nhà. Tại sao ánh sáng recessed hoạt động: đó là hình thức đẹp và tinh tế, nhưng nó có thể làm cho một tuyên bố lớn, đặc biệt là khi được lưu ý để tạo ra mô hình của ánh sáng và bóng tối trên tường. Dưới đây chúng tôi nhìn thấy một cabin tắm với màu be sang trọng ánh sáng trên cao lõm.

Tiếp theo chúng ta nhìn thấy ánh sáng recessed rẽ kịch tính, nhờ đến sự thiếu đèn sáng suốt phần còn lại của không gian. nhiều người sử dụng ý tưởng ánh sáng và bóng tối trên bức tường phía trên nhà tắm. Trios nến là một liên lạc tốt đẹp. Sconces được gắn trên tường ở vùng của sự giải pháp, thêm tinh tế và phong cách cho một ngôi nhà. Nhiều sconces phòng tắm được đặt phía trên bàn trang điểm , chiếu sáng không gian xung quanh gương. Không cần phải là trong bóng tối khi đã sẵn sàng!

Sconces đến trong một loạt các hình dạng và ý tưởng, bao gồm cả hình trụ và chữ nhật. Nhiều sconces có kim loại chi tiết, trong khi những người khác chủ yếu là rõ ràng hay mờ nên các bóng đèn có thể tỏa sáng càng tốt.Các sconces hình hộp dưới đây bắt chước hình dạng của gạch cabin tắm, cũng như bồn.Trong vách tắm tính năng tiếp theo, chúng ta thấy một cái đầu được làm bằng thủy tinh và kim loại, với đầy đủ nhẫn bạc săn chắc quanh đầu cho một sự tương phản tuyệt vời. Cũng chú ý các chiếu sáng lõm trên tắm.Ánh sáng trong một hình dải thường được dùng thay bóng đèn hư trong buồng tắm hiện đại. Dưới đây chúng tôi nhìn thấy một cặp đèn LED dải, mà cho vay một không khí hiện đại với không gian sạch lót này. Cũng được nhiều người biết khẩu độ vuông điều chỉnh trên cao ánh sáng recessed!

Đôi khi ánh sáng dải là hình ống, có thể có một retro chưa có hiệu lực hiện đại. Trong những hình ảnh công năng tiếp theo, chúng ta nhìn thấy ánh sáng tường Palermo 600, trong đó độc đáo bổ sung cho trang trí cố tình thưa thớt trong nhà tắm toàn màu trắng này.Đèn mặt dây là thiết bị chiếu sáng treo lơ lửng trên trần nhà. Giống như một mặt dây chuyền đeo quanh cổ, đá quý trang hoàng nhưng chức năng thanh lịch dangle và bắt mắt, có lúc phục vụ như centerpieces của phòng mà họ đang sống. Không chỉ làm họ có một giá cực sốc nghệ thuật điêu khắc, họ có thể bổ sung thêm ánh sáng vào vùng của sự để xuất, chẳng hạn như không gian trên bồn rửa. Dưới đây chúng tôi thấy hai bóng đèn hình hiện đại đèn mặt dây chuyền làm cho một tuyên bố duy nhất trong một cabin tắm hiện đại .

Thậm chí một ánh sáng mặt dây chuyền nhỏ có thể đóng gói một cú đấm mạnh mẽ, như thể hiện bởi các vật cố trụ bên dưới, mà là nhiều lần phản ánh trong các kính cửa tắm. Tất cả các ánh sáng đặc trưng trên có thể được trình bày để thắp sáng một vanity phòng tắm. Tuy nhiên, một số người đam mê ý tưởng vẫn lựa chọn một loạt các bóng đèn phía trên bồn rửa, gợi nhớ của đèn tròn xăm nhiều buồng tắm căn nhà trong nhiều thập kỷ qua. Một số thích cố tình gợi lên một sự rung cảm retro (không có gì nói 80 '70 /' như một dải bóng đèn tròn lớn), nhưng những người khác tìm kiếm một bản cập nhật mới mẻ. Cũng giống như bóng đèn vuông hiển thị dưới đây!

Một tùy chọn khác: một hàng đèn mặt dây chuyền hoặc sconces. Trong hình ảnh tính năng mới nhất của chúng tôi, một bộ ba của bóng đèn bao gồm bóng đèn sáng mà sườn một cặp gương trong vách tắm lát gạch.Khi bạn chọn ánh sáng lý tưởng cho cabin tắm của bạn, hãy nhớ rằng trong khi nó là thú vị để thu thập một loại đồ đạc cho một loạt các hiệu ứng, một mảnh đáng kể cũng có thể làm cho một tuyên bố lớn. Đây là tin tốt nếu bạn đang ở trên một ngân sách. Cần để có được phong cách tối đa cho quỹ tối thiểu? Một ánh sáng mặt dây là một cách tuyệt vời để đi, và không có gì đập một cặp sconces ở hai bên bồn rửa chén. Hãy vui vẻ spotlighting không gian của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét