Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

buồng tắm với ý tưởng đứt quãng lạ mắt tạo sang chảnh cho nhà mình

kiểu dáng hiện đại là toàn bộ về việc đưa ra không tính ngoạn bên Dường như đơn vị phân phối sang chảnh thuận lợi, sang chảnh.Nằm trong khu phố sang trọng của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra ý kiến ko suy giảm của thiên đàng lướt sóng nhưng mà là bãi biển Bondi, nhà đẳng cấp hiện đại này cần thiết một trong các tác phẩm đoạt giải thưởng thế hệ nhất của miền. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được ý tưởng bởi vì Darren Genner của Minosa và sản xuất những người to trong nhà một khóa tu ngoạn liên minh mang phong cảnh xung quanh và ngoại hình hiện đại.

liên hiệp thiết kế ngoại hình đẹp show-dừng lại sở hữu 1 kế hoạch thông minh và 1 kế hoạch mở sàn chảy, thể tích đầy đẳng cấp tắm freestanding, một địa điểm tắm kính , 1 miền thay đồ Hollywood kiểu và 1 phòng ngủ rộng rãi mang giường king-size tùy chỉnh thủ công. 1 trong những chi tiết cần thiết nhất của thiết kế riêng yên tĩnh và khách nhau được liên minh mang những vách đá tự nhiên hoàn hảo vào các thiết lập nhân tạo. mang đa số những bức tường khác đào thải, béo định dạng bazan sàn gạch và các kết cấu bằng gỗ của nội các bửa sung cho những vách đá tự dưng tuyệt đẹp.

các bàn trang điểm đôi và bồn tắm freestanding béo đứng không tính những vị trí tắm, và với kính hoàn toàn tô điểm hai cấu trúc trọng điểm, vị trí thi công trông cực kỳ rộng rãi hơn, thoáng hơn thực tế. Kính đóng một vai trò cần thiết trong việc ý tưởng những thiết lập hiện đại này, do nó tạo ra 1 bầu ko khí tươi sáng hơn Hình như mang đến ko kể trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được tạo ra để gá đặt một bầu ko khí nhẹ nhàng và tươi thế hệ nhưng là nhằm mục tiêu đem lại cho các chủ với của vị trí thi công là một nơi nghỉ ngơi yên lặng giữa sự tong tả và rầm rộ thành phố của Sydney. những đơn vị lưu trữ phong phú. 1 xây dựng và địa điểm thay đồ cô của mình cho các cặp thê thiếp chồng và một số bộ đồ giường sang trọng có 1 đầu giường khác lạ crafted hoàn tất những dung tích. tắt hơi phục và thu hút, nó là 1 đá quý từ Minosa, đa dạng như thế này hiểu biết bếp ẩn và thông minh giặt nhà và liên minh bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét