Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

một gác xép kiểu bí quyết trong 1 cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

thay đổi và hình thức lại siêu ấn tượng vì nó mang thể biến dung tích thành 1 dòng gì đó độc lập. 1 hội thảo cũ đã được chuyển đổi thành một lối kiến ​​trúc đầy đẳng cấp để đáp ứng lối sống và sử dụng của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy đẳng cấp này với nhiều ánh sáng trùng hợp trong ấy có trần nhà cao và khoảng trống mở bao la nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau khi tân trang, loft phát triển thành một giai đoạn biến đổi đương đại, năng động và đẳng cấp có tính bí quyết và tính cách. Hầu hết những bộ phận của nội thất được kết nối trực quan và mở ra sân. Việc thành lập dung tích đề cập trên được thực hành bởi Iberhome, được với bởi chồng của người hình thức. Sự thay đổi đầu tiên họ làm cho xưởng là nhà để xe biến nó thành diện tích nơi chồng cô mang thể đựng xe máy. Một cánh cửa ôxin mở ra 1 dung tích có 1 phòng uống nước, phòng ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được gián đoạn có không gian sống chính bằng cửa lùa sở hữu thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo thị hiếu của người cẩn thận.

miền này chỉ là sắp 1 cửa kính trượt dẫn đến sân thượng.Phòng ngủ sở hữu kiểu dáng đơn thuần và ảnh đen trắng cho phòng trưng bày.Được nhìn thấy ở đây là bồn tắm được tạo cảm giác mới mẻ từ hoa phong lan.Vùng tắm vòi sen với kiểu dáng cong rất dị bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta sở hữu thể nhìn thấy dầm xúc tiếp và lan can bằng kính.Phòng ngủ của khách với lối đại tiện trời và có phong cách cao cấp cổ đại.Ở level này, khách sở hữu thể tìm thấy phòng tiếp khách và văn phòng nhà phổ biến.

Nhà để xe của khu vực lắp đặt cũng là lối vào dẫn đến diện tích sống.Ba bước xuống, game thủ sẽ nhận được vào một khu vực sinh sống đáng yêu mang pops của màu xanh.Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được tô điểm bằng các mẫu gối ném khác biệt là một bức tranh tường trang hoàng trông giống như bằng gỗ.
1 cầu thang inox được sơn màu đen dẫn đến tầng lửng sáng tinh ranh bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. mặc dù thể tích nhỏ xíu, mà nó vẫn mang tác dụng và đẹp.

những bức tường gạch trắng được ưa chuộng cho khu vực làm việc thêm 1 số nguyên tố khi không vào nó.

Loft rất hợp lý này được mẫu mã các mẫu mã xây dựng , người đã mang một sự hợp tác tối ưu kể từ lúc dự án thành lập đích thực đẹp. Tôi biết game thủ sẽ đồng ý với tôi rằng thể tích trông rất đẹp và đẳng cấp vì tất cả chúng ta với thể thấy rằng trong các hình ảnh trên. công năng quảng cáo của bạn ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét